• Theo dõi chúng tôi
Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty cổ phần cấp nước Sơn La (1963 – 2023)
21/11/2023

Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty cổ phần cấp nước Sơn La (1963 – 2023)


Ngày 18/11/2023 tại Khách sạn Hoa Ban Trắng, Công ty Cổ phần cấp nước Sơn La (Sowasuco) long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty (1963 – 2023). Tới dự và tặng hoa chúc mừng có: ông Nguyễn Văn Hồng – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Ông Bùi Văn Đính – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty qua các thời kỳ, các đồng chí CBCNV đã nghỉ hưu và hơn 200 CBCNV đang công tác tại Công ty tham dự buổi lễ.

            Công ty cổ phần cấp nước Sơn La tiền thân là Xí nghiệp cấp nước thị xã trực thuộc Sở Xây Dựng Sơn La, được thành lập năm 1963, mục đích là cung cấp nước sạch cho khu vực trung tâm thị xã Sơn La. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, vượt qua bao khó khăn, thách thức đến nay Công ty cổ phần cấp nước Sơn La đã trở thành đơn vị có uy tín trong lĩnh vực cấp nước trong tỉnh và khu vực các tỉnh miền núi phía Bắc. Với chức năng, nhiệm vụ là cung cấp nước sạch cho nhân dân trên địa bàn, Công ty đã xây dựng uy tín, chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện, cung cấp các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các hộ gia đình.

            Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Hội đồng quản trị, Ông Nguyễn Văn Hồng – Chủ tịch Hội đồng quản trị đã biểu dương thành tích và chúc mừng tập thể, các thế hệ lãnh đạo, người lao động trong Công ty trong suốt chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển.

            Lễ kỷ niệm ngày thành lập Công ty cũng là dịp để toàn thể CBNV cùng nhau ôn lại chặng đường đã qua và quyết tâm chinh phục mục tiêu phía trước.

            

            Buổi lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí trang trọng, ấm áp của tập thể Công ty cổ phần cấp nước Sơn La với quyết tâm đoàn kết, gắn bó, đồng sức đồng lòng để xây dựng Công ty ngày một lớn mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội và đất nước.