• Theo dõi chúng tôi
Công ty cổ phần cấp nước Sơn La trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Xã Huổi Một – Huyện Sông Mã
18/01/2023

Công ty cổ phần cấp nước Sơn La trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Xã Huổi Một – Huyện Sông Mã


Ngày 13/01/2023, đại diện Công ty cổ phần cấp nước Sơn La đã tham gia trao quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Xã Huổi Một – Huyện Sông Mã.

Theo Quyết định số 1853/QĐ-UBND ngày 30/7/2021 của UBND tỉnh Sơn La v/v phân công các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp phụ trách giúp đỡ các xã khu vực III trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2021-2026, Công ty cổ phần cấp nước Sơn La được phân công phụ trách, giúp đỡ xã Huổi Một, H. Sông Mã, là xã có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn nhất của huyện Sông Mã.

Ngày 13/01/2023, nhân dịp xã tổ chức chương trình văn nghệ Hội xòe Mừng Xuân, Công ty đã kết hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao 20 phần quà Tết trị giá 500.000 đồng/phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cơ quan doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tới các đối tượng gia đình hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết.

Một số hình ảnh tại chương trình: