• Theo dõi chúng tôi
Khắc phục và hạn chế tình trạng thất thoát nước sau đồng hồ
29/06/2022

Khắc phục và hạn chế tình trạng thất thoát nước sau đồng hồ


Trong thời gian qua Phòng DVKH dã nhận được nhiều thông tin của khách hàng sử dụng nước báo tình trạng đồng hồ nước chạy không chính xác. Kết quả kiểm tra cho thấy sự phản ảnh của khách hàng chưa chính xác. Nguyên nhân chủ yếu là khách hàng ít quan tâm đến việc kiểm tra hệ thống ống nước phía sau đồng hồ của mình; có một số ít không hiểu cách kiểm tra, kiểm soát lượng nước đã sử dụng.

Nên mua các loại ống chất lượng tốt

Để giúp đỡ khách hàng có sự hiểu biết đúng đắn, tránh hậu quả thiệt hại về kinh tế, đồng thời góp phần giảm thiểu những khiếu nại từ phía khách hàng gây khó khăn đối với công ty.

Phòng DVKH khuyến cáo khách hàng một số điều như sau:

1.    Nên mua ống nước và các phụ tùng kèm theo với chất lượng tốt để lắp phía sau đồng hồ. Trên thị trường có rất nhiều chủng loại vật tư ngành nước, tuy nhiên để đảm bảo về mặt kỹ thuật, quý khách hàng nên sử dụng 2 loại ống là HDPE và PPR.

2.    Thi công lắp đặt phía sau đồng hồ phải đúng kỹ thuật và phải thường xuyên kiểm tra

3.    Thường xuyên kiểm tra số trong đồng hồ nước để kiểm soát lượng nước đã tiêu thụ đồng thời phát hiện và xử lý kịp thời những hư hỏng gây thất thoát nước phía trong nhà. Phương pháp kiểm tra bể phía sau đồng hồ bằng cách khóa tất cả các vòi sử dụng nước phía sau, kiểm tra kim đồng hồ. Nếu kim đồng hồ quay có nghĩa là ống đã bị bể.

4. Trường hợp chưa rõ có thể liên hệ theo số điện thoại 0223.854837 để được tư vấn giúp đỡ.