• Theo dõi chúng tôi
Công ty Cổ phần cấp nước Sơn La tổ chức hoạt động chào mừng ngày Quốc  tế Phụ nữ 8/3
09/03/2023

Công ty Cổ phần cấp nước Sơn La tổ chức hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3


Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc công ty Đoàn thanh niên phối hợp cùng Công đoàn Công ty tổ chức giải thể thao Quý I/2023 nhằm chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3, chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần cấp nước Sơn La lần thứ XIV, chào mừng Tháng Thanh niên.

Ngày 5/3/2023 tại nhà thi đấu của công ty toàn bộ các VĐV tham dự giải thể thao đã có mặt để thi đấu các bộ môn cầu lông và cờ tướng. Giải thể thao đã quy tụ được hơn 50 VĐV đến từ các đơn vị: VP Công ty, XNCN thành phố số 1, XNCN thành phố số 2, XNCN Mai Sơn; Các Chi nhánh Quỳnh Nhai; Mường La; Sông Mã và Sốp Cộp. Các VĐV thi đấu ở 5 hạng thi đấu bộ môn cầu lông và 2 hạng thi đấu bộ môn cờ tướng.

Đây là sân chơi hấp dẫn các VĐV và các cổ động viên, là cơ hội để rèn luyện bản thân, thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ, bên cạnh đó còn đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn công ty, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó tình cảm giữa các đơn vị.

 

 

Các trận đấu diễn ra sôi nổi với sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên là cán bộ, công nhân lao động các đơn vị, phòng ban, tạo nên không khí hết sức náo nhiệt tại sân Nhà thi đấu.

 

 

 

Kết thúc giải thể thao Công ty đã tổ chức buổi liên hoan giao lưu tọa đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ, cũng như để trao giải thưởng cho các VĐV đạt thành tích tốt trong ngày thi đấu.

 

 

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đại diện Ban lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty đã có những chia sẻ, tâm sự với CBCNV nữ, đánh giá cao những nỗ lực của CBCNV nữ Công ty đã góp phần không nhỏ vào thành công chung của Công ty trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp nhất, Ban lãnh đạo Công ty đã gửi tặng lẵng hoa tươi thắm đến các chị em, chúc chị em là nữ CBCNV trong Công ty sẽ cố gắng nâng cao công tác chuyên môn, đảm đang việc nhà, nuôi dạy con cái, giữ gìn hạnh phúc gia đình, là những tấm gương sáng của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới./.