• Theo dõi chúng tôi
HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024
02/02/2024

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024


Chiều ngày 01/02/2024, Công ty Cổ phần Cấp nước Sơn La tổ chức Hội nghị người lao động năm 2024. Đến dự hội nghị có các đồng chí đại diện Hội đồng quản trị, Ban điều hành, trưởng các phòng ban, giám đốc các đơn vị trực thuộc và 28% người lao động trong toàn Công ty.

Tại hội nghị, đồng chí Trần Quyết Chiến – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã thông tin đến người lao động trong công ty kết quả công tác sản xuất kinh doanh, thực hiện các nội dung quy chế của Công ty năm 2023; thông qua phương hướng, nhiệm vụ kế hoạch sản xuất năm 2024

Báo cáo tại Hội Nghị, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Công ty đã báo cáo về tình hình tổ chức Hội nghị người lao động tại các đơn vị trực thuộc; Báo cáo tình hình thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động.

Cũng tại hội nghị, Ban điều hành, Chủ tịch Công đoàn và giám đốc các đơn vị trực thuộc đã thực hiện ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị năm 2024. Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh năm 2023.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị: