• Theo dõi chúng tôi
Công ty CP cấp nước Sơn La tổ chức hoạt động Tháng thanh niên năm 2023
30/03/2023

Công ty CP cấp nước Sơn La tổ chức hoạt động Tháng thanh niên năm 2023


 

Thực hiện kế hoạch số: 09/KH-ĐTN ngày 20/2/2023 của Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức hoạt động Tháng thanh niên năm 2023; Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc công ty Chi đoàn Công ty cổ phần cấp nước Sơn La đã tổ chức một số các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên năm 2023.

Ngày 18/3/2023 Chi đoàn Công ty cổ phần cấp nước Sơn La kết hợp cùng Đoàn Sở tài nguyên và môi trường ra quân hoạt động tháng thanh niên cũng như tổ chức hoạt động “Ngày chủ nhật xanh” tại đầu nguồn khu vực Nậm Lộng. Hai đơn vị cùng kết hợp thu dọn rác thải, dọn dẹp vệ sinh khu vực đầu nguồn cấp nước sinh hoạt cho Nhà máy cấp nước Bó Cá, nguồn nước cung cấp nước sạch cho người dân toàn thành phố Sơn La.

Hoạt động là sân chơi bổ ích cho thanh niên, là hoạt động thiết thực lan tỏa trách nhiêm bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước sạch của đoàn thanh niên trong đơn vị cũng như đối với xã hội.

 

 

Tiếp nối các hoạt động trong tháng ngày 25/3/2023 Chi đoàn Công ty cổ phần cấp nước Sơn La tổ chức giải bóng đá giao lưu giữa các đơn vị trong công ty.

Hoạt động diễn ra sôi nổi, quyết liệt với nhiều pha bóng hết sức đẹp mắt, nhận được nhiều sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên là cán bộ, công nhân lao động các đơn vị, phòng ban, tạo nên không khí hết sức náo nhiệt tại sân thi đấu.

Hoạt động là sân chơi bổ ích cho thanh niên, là hoạt động thiết thực giúp nâng cao sức khỏe cho CBCNV trong công ty, là cơ hội để rèn luyện bản thân, thi đấu cọ xát. Bên cạnh đó còn đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn công ty, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó tình cảm giữa các đơn vị.

Một số hình ảnh của hoạt động: